บทความเกี่ยวกับ แพกาญจนบุรี

รวมเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแพกาญจนบุรี 
04/06/2021
รีวิว: นอนแพกาญจนบุรี 2 วัน 1 คืน มีอะไรให้ทำบ้าง

อยากรู้มั้ยถ้าจะมา นอนแพกาญจนบุรี 2 วัน 1 คืน จะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆให้ทำบ้าง วันนี้เราจะมารีวิวแพฮิปโปของเรา ซึ่งเป็นแพส่วนตัวติดแอร์เย็นๆชุ่มฉ่ำที่มาพร้อมห้องนอน 2 ห้องและห้องน้ำ 2 ห้อง รองรับได้มากถึง 10 ท่าน ให้ท่านได้ล่องไปตามผืนน้ำอันกว้างใหญ่บนเขื่อนศรีนครินทร์ แค่ฟังดูเท่านี้ก็น่าสนใจแล้วใช่มั้ย ลองไปฟังรีวิวประสบการณ์การ นอนแพกาญจนบุรี บนแพฮิปโปกันเลย

Read More
29/03/2021
แนะนำ 5 ที่พัก แพกาญจนบุรี เขื่อนศรีนครินทร์ ในปี 2021

ใครที่กำลังจะมาเที่ยว กาญจนบุรี คงกำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาไม่แรงในตัวเมืองกันอยู่ใช่มั้ย เรารู้ว่าที่พักในเมืองกาญมีหลายแห่งที่ดีๆอยู่มาก แต่ทำไมไม่ลองมาเปิดประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่ๆอย่างการมานอนบนแพกลางน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติอันกว้างใหญ่บนเขื่อนศรีนครินทร์ดูกันบ้างล่ะ ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 5 ที่พัก แพกาญจนบุรี ชื่อดังที่ใครมาเทียวที่กาญจนบุรีก็ต้องรู้จักทุกคน ไปดูกันเลยยย !!

Read More
25/03/2021
รีวิว แพกาญจนบุรี 10 คน ราคาถูก ที่ดีที่สุดในปี 2021

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวที่พักเป็นกลุ่มใหญ่ๆ รองรับคนได้เยอะๆในจังหวัดกาญจนบุรี เราขอแนะนำให้ลองมานอนพักบนแพฮิปโป แพกาญจนบุรี 10 คน ราคาถูก ของเรากันดูนะ รับรองจะติดใจ เพราะคุณจะได้พักผ่อนหย่อนใจ พร้อมจัดปาตี้สังสรรค์ ท่ามกลางธรรมชาติบนเขื่อนศรีนครินทร์ ขอบอกเลยว่าบรรยากาศดีมากกกกกก จนคุณไม่อยากจะกลับบ้านเลยทีเดียว

Read More
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram